Tham quan hướng nghiệp tại trường Đại học quốc tế Miền Đông


TỔ CHỨC CHO HỌC SINH THAM QUAN HƯỚNG NGHIỆP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ MIỀN ĐÔNG

Chương trình được tổ chức vào ngày 13/01/2024 ( thứ bảy ) tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông ( thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương )

Đối tượng tham gia là 40 học sinh khối 12 và cùng đồng hành với học sinh khối 12 là các giáo viên của Trường THPT Phan Bội Châu.

Mục đích mà chương trình mang lại :

Khơi dậy niềm đam mê và phấn đấu của học sinh khối 12 trong quá trình học tập và thi tuyển vào các trường cao đẳng, đại học.

Tạo điều kiện để các em học sinh của 12 có cơ hội tìm hiểu về ngành nghề đào tạo ở các trường Đại học, Cao đẳng, từ đó nhận thức đúng đắn trong việc chọn ngành nghề phù hợp với đam mê và năng lực của bản thân.

Học sinh được nghe Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu các ngành đào tạo của trường và hướng dẫn học sinh tham quan thực tế, trải nghiệm học tập tại các khoaGiúp học sinh sớm tiếp cận, nắm bắt và hòa nhập với môi trường đại học.

Mong rằng sau chuyến đi trải nghiệm này mỗi cá nhân sẽ rút ra được nhiều bài học và sẽ lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân hơn. Chúc cho chuyến đi thành công tốt đẹp.

CLB Báo chí