Tham quan ngày Hội tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp tại trường Đại học sư phạm kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh

Tham quan ngày Hội tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp tại trường Đại học sư phạm kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh


 HỌC SINH PHAN BỘI CHÂU THAM QUAN "NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH- HƯỚNG NGHIỆP" TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP. HỒ CHÍ MINH

Sáng chủ nhật, ngày 14 tháng 1 năm 2024, đoàn tham quan đã khởi hành lúc 5h00 tại trường THPT Phan Bội Châu đến Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM trong niềm háo hức của cả thầy và trò trường Phan.

Với mục đích khơi dậy niềm đam mê, phấn đấu của học sinh khối 12 trong quá trình học tập và tuyển vào các trường cao đẳng, đại học, tạo điều kiện cho học sinh khối 12 có cơ hội tìm hiểu về ngành nghề đào tạo ở các trường Đại học, Cao đẳng từ đó nhận thức đúng đắn trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp với đam mê và năng lực của bản thân. Các bạn học sinh khối 12 đã được tư vẫn, giới thiệu và có cơ hội năm bắt tiếp cận với môi trường Đại học.

Trong chuyến tham quan lần này, trường THPT Phan Bội Châu đã vinh dự giành được giải 3 trong cuộc thi " Robot phòng cháy chữa cháy điều khiển từ xa" do trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM tổ chức - đây là một niềm vinh dự lớn đối với học sinh trường Phan.

Hy vọng với chuyến tham quan này, học sinh trường THPT Phan Bội Châu sẽ cố gắng hơn nữa để chinh phục ước mơ, chạm đến những thành công trong kỳ thi THPT Quốc Gia Năm 2024 sắp tới. Trở thành người có ích cho gia đình, xã hội và đất nước mai sau!

CLB Báo chí