Sinh hoạt chào cờ tuần 11 “Nhiệm vụ của học sinh góp phần xây dựng và phát triển nhà trường”

Sinh hoạt chào cờ tuần 11 “Nhiệm vụ của học sinh góp phần xây dựng và phát triển nhà trường”


Buổi sinh hoạt dưới cờ sáng nay, ngày 13/11 với chủ đề: “Nhiệm vụ của học sinh góp phần xây dựng và phát triển nhà trường” do tổ Hoạt động trải nghiệm-hướng nghiệp và tổ Địa lý thực hiện

Với 71 năm truyền thống vẻ vang, mái trường THPT Phan Bội Châu là nơi rèn luyện, dưỡng trí của những người tài đất Phan. Để tiếp nối những nét đẹp ấy, trường ta có 4 truyền thống đặc trưng là:

+ Hiếu học và học giỏi.

+Yêu nước và cách mạng.

+Tinh thần tương thân tương ái giữa các thế hệ học sinh.

+Chất lượng cao trong các hoạt động Văn-Thể-Mỹ và hoạt động xã hội.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng học tập và tiếp thu như truyền thống ấy, có rất nhiều cựu học sinh thành công, làm người có ích cho xã hội. Chẳng hạn như cô Nguyễn Thị Thanh Hà, cựu học sinh niên khóa 2003-2006. Cô đã từng là cán bộ đoàn xuất sắc trong BCH đoàn trường, cùng với những chia sẻ của cô, các bạn phần nào thấy được thành quả của sự nỗ lực mạnh mẽ.

Trong suốt thời gian qua, trường ta đã mang lại nhiều thành tích xuất sắc về nhiều mặt như văn nghệ, hoạt động đoàn thể, tham gia kỳ thi học sinh giỏi, hội khỏe phù đổng… Điều này càng tiếp thêm sức mạnh tinh thần để trường Phan Bội Châu vươn lên cao hơn, xa hơn.

Chúng ta hãy cùng nhau thể hiện trách nhiệm của mình trong việc xây dựng nhà trường bằng cách tích cực tham gia các hoạt động tập thể, tuyên truyền quảng bá hình ảnh của trường, xây dựng một môi trường học tập tích cực hơn, duy trì và phát huy thành tích cao, phát triển mối quan hệ với bạn bè.Và cuối cùng là hãy hướng đến việc xây dựng mái trường THPT Phan Bội Châu trở thành ngôi trường hạnh phúc nhé!

Ảnh: CLB Báo chí