Sinh hoạt chào cờ tuần 24 "Xây dựng tình bạn đẹp và nói không với bạo lực học đường"

Sinh hoạt chào cờ tuần 24 "Xây dựng tình bạn đẹp và nói không với bạo lực học đường"


Trường học là nơi để ta học tập, môi trường để các thế hệ học sinh cùng rèn luyện, tu dưỡng bản thân. Thế nhưng, gần đây, vấn nạn bạo lực học đường ngày càng gia tăng gây nhức nhối cho toàn dư luận và xã hội. Nó như một cái dao hai lưỡi, đâm sâu vào tâm hồn, tạo ra tổn thương không chỉ về thể chất mà còn về tâm lý. Nhằm xây dựng một môi trường học đường lành mạnh, trong sạch, trường Phan Bội Châu đã tổ chức diễn đàn với chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”.
Thông qua những câu hỏi giao lưu và các tiểu phẩm, các bạn học sinh đã hiểu hơn về ý nghĩa tích cực mà tình bạn đã mang lại, tình bạn đẹp, trong sáng trong môi trường học đường giúp gắn kết và góp phần nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người trở nên tốt đẹp hơn.
Qua buổi sinh hoạt, trường THPT Phan Bội Châu muốn nhắn nhủ đến các bạn học sinh thông điệp: “xoá bỏ bạo lực, tích cực yêu thương, xây dựng tình bạn đẹp” và mong rằng sẽ giúp các bạn tích lũy cho mình thêm những kiến thức cơ bản và những điều cần thiết về Phòng chống bạo lực học đường.
CLB Báo chí