Tập huấn cách phòng dịch covid-19 cho giáo viên và học sinh trường Phan.


Sáng ngày 2 tháng 3 năm 2020, hơn 2000 học sinh trường THPT Phan Bội Châu đã trở lại trường  sau một thời gian tạm nghỉ học để phòng tránh dịch Covid-19.

Trước khi bắt đầu tiết học, BGH trường đã dành một thời gian nhất định thông báo cho  toàn thể giáo viên của trường tình hình diễn biến dịch bệnh trên thế giới và trong nước, đồng thời hướng dẫn cho các giáo viên cách phòng , tránh dịch bệnh nơi trường học. Trên cơ sở đó giáo viên sẽ có các biện pháp theo dõi và quản lý học sinh nhằm phòng tránh và hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

BGH trường cũng thường xuyên cập nhật tin tức về Covid-19, thông báo trên hệ thống phát thanh nội bộ của nhà trường các khuyến cáo của Bộ Y tế về cách phòng chống dịch bệnh, tạo sự yên tâm và chủ động cho các các em học sinh trước những diễn biến phức tạp do Covid-19 gây ra.

Vào đầu các tiết học, BGH đã bố trí cho nhân viên y tế của trường tiến hành đo thân nhiệt cho các giáo viên và học sinh để kịp thời theo dõi, nắm bắt tình hình sức khỏe.

Cũng trong sáng ngày 2 tháng 3, BGH và CĐ nhà trường đã chia tay 2 Giáo viên về nghỉ hưu theo chế độ, đó là thầy Nguyễn Tiến Hóa- TTCM tổ Vật lý-KTCN và cô Huỳnh Thị Xuân Mai- GV Ngữ văn.

Nguyễn Thị Thu Hương